Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Luke Shaw lần đầu trở lại sân tập Man Utd

Sau thời gian dài dưỡng thương, cuối cùng hậu vệ Luke Shaw đã trở lại sân tập cùng các đồng đội ở Man Utd.

Ngay sau trận thắng Everton ở vòng 32 Premier League, Man Utd đã đón nhận tin vui về tình hình nhân sự khi hậu vệ Luke Shaw đã trở lại luyện tập. Đây là buổi tập đầu tiên của hậu vệ người Anh sau hơn 6 tháng nghỉ dưỡng thương.


Với nỗ lực không ngừng và khao khát trở lại, Luke Shaw đã được các đồng đội Man Utd chào đón nồng nhiệt trong buổi tập diễn ra chiều nay. Tiền vệ Juan Mata đã nhanh tay đăng tải bức ảnh chụp chung với Shaw trên Instagram cùng dòng thông báo “Người bạn của tôi @lukeshaw23 vừa mới trở lại”.

Cách đây 3 ngày, HLV Van Gaal từng xác nhận rằng Luke Shaw sẽ trở lại luyện tập cùng Man Utd. Tuy vậy, do ca chấn thương mới bình phục nên hậu vệ người Anh chỉ được phép vận động nhẹ cùng sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Van Gaal cần thêm thời gian theo dõi trước khi ấn định lịch tập chính thức cho cậu học trò của mình.

Luke Shaw bị gãy chân trong trận đấu với PSV Eindhoven ở vòng bảng Champions League hồi tháng 9. VCK EURO 2016 chính là động lực giúp hậu vệ trẻ người Anh nỗ lực luyện tập chờ ngày trở lại.
Mặc dù đã ra sân tập Carrington cùng các đồng đội ở Man Utd song cơ hội ra sân ở phần còn lại của mùa giải này của Shaw là không cao. Anh có lẽ chỉ có cơ hội ra sân nếu Man Utd giành quyền vào chung kết FA Cup. Đây cũng là mong muốn của HLV Van Gaal “Tôi vẫn động viên cậu ta như vậy! Tôi hi vọng cậu ta sẽ kịp trở lại dù rất khó khăn”.

HLV Roy Hodgson từng khẳng định sẵn sàng trao cơ hội cho Shaw nếu hậu vệ Man Utd trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Ở trận giao hữu với ĐT Đức vừa qua tại Berlin, HLV Hodgson đã trao cơ hội ra mắt cho Danny Rose ở vị trí hậu vệ trái. Đây là 1 trong những cầu thủ được ông nhắm thay thế cho Luke Shaw tại VCK EURO sắp tới, ngoài Ryan Bertrand, Kieran Gibbs và Leighton Baines.

> Chris Smalling tiết lộ bí quyết giúp anh tiến bộ vượt bậc

Nguồn: http://bongdaso.com/Luke-Shaw-l%E1%BA%A7n-%C4%91%E1%BA%A7u-tr%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i-s%C3%A2n-t%E1%BA%ADp-Man-Utd-_Art_161997.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét