Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Thua đau trước Pep, Mourinho ra tay “trảm” cầu thủ

Để thua Man City ngay trên sân nhà trong trận derby thành Manchester hồi cuối tuần qua, sau trận đấu, “người đặc biệt” đã ra tay trảm Lingard và Mkhitaryan do màn trình diễn kém cỏi
Theo đó, thuyền trưởng Quỷ đó xác nhận hai cầu thủ trên sẽ ngồi dự bị trong trận đấu tiếp theo của MU.
Trong cuộc chạm trán Man City trên thánh địa Nhà hát của những giấc mơ, cả Lingard và Mkhitaryan đã thể hiện một màn trình diễn gây thất vọng lớn buộc Mourinho phải thay họ ra sân sau hiệp đầu trận đấu. Với sự thay đổi nhân sự, dù thế trận thay đổi theo chiều hướng sáng sủa hơn cho Quỷ đỏ nhưng tất cả đã là quá muộn để xoay chuyển được tình thế và Quỷ đỏ chấp nhận thua cuộc với tỷ số 1-2 trước đội bóng cùng thành.
Thua đau trước Pep, Mourinho ra tay “trảm” cầu thủ - ảnh 1
Mourinho sẽ thay đổi nhân sự trước trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ
Trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ sẽ là cuộc đối đầu với Feyenoord trong khuôn khổ Europa League. Phát biểu trước trận đấu, “người đặc biệt” cho biết, ông sẽ có những sự thay đổi về nhân sự.
Theo đó, Lingard và Mkhitaryan trở lại băng ghế dự bị nhường chỗ cho Rashford và Mata (hoặc Martial).
"Màn trình diễn trên sân là yếu tố mang tính quyết định. Tôi sẽ lựa chọn đội hình thế nào? Tất cả đều phụ thuộc vào những gì cầu thủ thể hiện trong sân cỏ. Vì vậy, nếu các bạn hỏi tôi liệu Lingard và Mkhitaryan có thi đấu trong chuyến làm khách tại Rotterdam giữa tuần này hay không? Câu trả lời là không”- HLV Mourinho phát biểu.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, đây chỉ đơn thuần là những quyết định liên quan đến vấn đề thay đổi nhân sự trước trận đấu chứ không phải là sự trừng phạt đối với Lingard và Mkhitaryan.
Mourinho cũng thừa nhận, Lingard và Mkhitaryan và một vài cầu thủ khác vẫn bị choáng ngợp trước tầm vóc của một trận derby Manchester.
"Ví dụ hãy thử nói về Mkhitaryan. Cậu ấy đã chơi bao nhiêu trận cầu lớn trong sự nghiệp? Chàng trai Lingard cũng thế, kinh nghiệm chưa có nhiều. Vì vậy, các bạn không thể biết được họ sẽ thích ứng ra sao. Quả thực, sau hai tháng cầm quân, vẫn còn quá sớm để tôi có thể biết hết được điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân"- HLV Mourinho chia sẻ.
Đăng Huy (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét