Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

M.U đón hàng loạt tin vui về nhân sự

Đúng vào giai đoạn quyết định, M.U nhận tin vui khi các trụ cột như Ashley Young và Phil Jones đã có thể thi đấu trở lại, cùng với đó là các tín hiệu lạc quan từ Luke Shaw và Wayne Rooney.


Trong trận hòa 1-1 giữa đội U21 M.U và U21 Chelsea, cả Young và Jones đều đã tái xuất. Tổn thương háng và mắt cá lần lượt của mỗi người đã bình phục hoàn toàn, cho phép bộ đôi người Anh có lần thi đấu chính thức kể từ tháng 1. Có mặt trên khán đài, HLV Louis Van Gaal cùng với trợ lý Ryan Giggs và Sir Bobby Charlton tỏ ra vô cùng mãn nguyện.




Trận đấu thuộc khuôn khổ U21 Premier League này cũng là nơi các tài năng từng được xuất hiện trong đội 1 M.U như Paddy McNair, Cameron Borthwick-Jackson, Joe Riley, Guillermo Varela và Donald Love được thể hiện mình. Theo dự kiến, thậm chí Wayne Rooney cũng sẽ cùng tham gia nhưng đến phút chót, bộ phận y tế lại không dám mạo hiểm. Chấn thương dây chằng đầu gối của thủ quân Quỷ đỏ cần thêm thời gian và có thể anh sẽ trở lại trong trận đấu gặp U21 Middlesbrough thứ Hai tuần sau.

Tin vui đến tới tấp khi Van Gaal xác nhận Luke Shaw đã có thể tập nhẹ trở lại. Hồi đầu mùa, hậu vệ trái của M.U dính phải chấn thương gãy chân kinh hoàng trong trận đấu với PSV tại Champions League. Qua 6 tháng kiên trì điều trị, Shaw đang dần lấy lại thể lực và thậm chí còn mơ về việc kịp dự EURO 2016.

Luke Shaw lần đầu trở lại sân tập Man Utd

Nguồn: http://bongdaplus.vn/tin-tuc/anh/ngoai-hang-anh/m-u-don-hang-loat-tin-vui-ve-nhan-su-1496581604.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét