Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Paul Pogba gửi thông điệp tới Mourinho

Paul Pogba đang háo hức để thi đấu trận ra mắt trong màu áo Manchester United gặp Southampton vào thứ sáu tuần này.

Pogba không thể tham gia trận đấu đầu tiên tại Premier League do bị treo giò từ hồi còn ở... Juventus.


Nhưng giờ bản hợp đồng kỷ lục của Man Utd đã có thời gian tập luyện với các đồng đội để có trạng thái thể lực tốt nhất Pogba đã nói: "Bạn cần phải hỏi HLV. Nhưng tôi cảm thấy rất tốt và đã tập luyện 10 ngày qua. Tôi ổn”.

Như để chứng minh đã quen với mật độ thi đấu dày Pogba nói: "Tôi đã thi đấu ở WC 2012 khi còn ở Juventus, 3 năm trước tôi cũng thi đấu ở giải U20 thế giới tôi vẫn ổn, cả kỳ nghỉ vừa rồi tôi vẫn tập luyện suốt để hồi phục thể lực".

Pogba đã nói anh thật hạnh phúc khi được chơi bóng, và không thể hình dung sẽ ra sao khi thiếu nó.

Mục tiêu của Pogba luôn muốn trở thành số 1 và sẽ cùng với Man Utd để trở lại thi đấu Champions League giải đấu mà thiếu Man Utd sẽ trở nên kém 'hấp dẫn'.

>> Mourinho tin Ibrahimovic sẽ trở thành hiện tượng tại Man Utd

Quang Huy
Nguồn:Skysports

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét